top of page

CafeBiz: Đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào quy trình chống thuốc giả

Trong suốt 5 năm phát triển, sàn thương mại điện tử thuocsi.vn đã trở thành một cầu nối đáng tin cậy cho hơn 1,000 nhà phân phối và nhà cung cấp trên toàn quốc, nhằm cung cấp nguồn hàng đáng tin cậy cho hơn 35,000 nhà thuốc và phòng khám tại 685/705 quận, huyện trong cả nước. Nền tảng này được vận hành vởi BuyMed, đã nỗ lực phát triển quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, góp phần đẩy lùi vấn nạn thuốc giả, tạo niềm tin cho nhà thuốc và người tiêu dùng tại Việt Nam. Yeah, just keep fighting nhé, team BuyMed ơi!


Xin mời mọi người đọc bài trọn vẹn bài viết và key takeaways ở dưới đây nhé!



  • Với làn sóng chuyển dịch từ kinh doanh truyền thống sang bán buôn trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), ngành dược lại càng khó khăn hơn trong việc kiểm soát các loại TPCN không kê đơn được đăng bán tại các sàn TMĐT phổ biến. Với việc ra đời của sàn TMĐT chuyên về thuốc, dược phẩm, TPCN – thuocsi.vn, cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đã góp phần đẩy lùi vấn nạn thuốc giả, tạo niềm tin cho nhà thuốc và người tiêu dùng. thuocsi.vn hiện là đơn vị tiên phong ở Việt Nam sử dụng thiết bị máy quang phổ Raman cầm tay Thermo Truscan RM cho mục đích định tính, kiểm tra nhanh thuốc giả, thuốc thật.



  • Trong suốt 5 năm phát triển, sàn thương mại điện tử thuocsi.vn đã trở thành một cầu nối đáng tin cậy cho hơn 1,000 nhà phân phối và nhà cung cấp trên toàn quốc, nhằm cung cấp nguồn hàng đáng tin cậy cho hơn 35,000 nhà thuốc và phòng khám tại 685/705 quận, huyện trong cả nước. Với việc quản lý chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, liên tục cập nhật tính năng cho người dùng, vừa qua, công ty TNHH Buymed (công ty điều hành thuocsi.vn) cũng vừa vinh dự nhận giải top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam – giải thưởng tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam vì những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của cộng đồng.

bottom of page