top of page

Chia sẻ niềm vui nhận giải thưởng Best Capitalist năm 2023 tại quỹ Genesia Ventures

Trong buổi tổng kết cuối năm toàn quỹ Genesia Ventures chúng tôi, với sự tham gia của các thành viên hoạt động đầu tư ở 4 thị trường - Nhật Bản - Ấn Độ - Indonesia - Việt Nam, tôi thực sự rất bất ngờ, vui mừng và cảm động khi được nhận giải Best Capitalist - Nhà đầu tư xuất sắc nhất tại quỹ trong năm 2023.


Trong hành trình làm nghề VC của mình, tôi luôn tâm niệm rằng, mình phải cần rất nhiều năm, thậm chí là thập kỉ của sự kiên nhẫn, bền bỉ và lăn xả cố gắng không ngừng nghỉ để từng bước gặt gái được trái ngọt đầu tư, để được ghi nhận là nhà đầu tư thành công. Do đó, tôi luôn nhận thức được rõ ràng hiện tại mình đang ở đâu, và cần phải tiếp tục nỗ lực hoàn thiện tới đâu, để có thể hướng tới được mục tiêu và tầm nhìn trong nghề VC của mình.


Với giải thưởng Best Capitalist tại quỹ Genesia Ventures trong năm 2023 này, thực sự đây là một sự khích lệ và ghi nhận rất lớn dành cho tôi từ 2 GP đáng kính Soichi Tajima và Takahiro Suzuki cũng như các thành viên tại quỹ Genesia Ventures về tinh thần “Keep fighting” của tôi với startup mình đầu tư và đồng hành. Tôi hay được nhận câu hỏi về động lực trong nghề VC của mình từ rất nhiều người, nhân dịp được nhận giải thưởng này, tôi xin phép được nhìn lại và chia sẻ vài dòng suy nghĩ của mình trong bài blog của mình dưới đây. Xin mời mọi người quan tâm đón đọc nhé!


Chiêm nghiệm nghề VC: Những giá trị tôi mong muốn để lại trong hành trình thập kỉ bền bỉ này




Chiêm nghiệm nghề VC: Chia sẻ về Zunzun Core Values





Yeah, just keep fighting with Zunzun!


bottom of page