top of page

BuyMed: Chúng ta cùng nhau “Just Keep Fighting” nhé!

Hôm nay tôi rất vui mừng được tham gia lễ kí kết hợp đồng đầu tư giữa BuyMed và 2 quỹ đầu tư UOB Venture Management đến từ Singapore và Development Finance Corporation (DFC) đến từ Mỹ. Tại đây, BuyMed đã chính thức kết thúc vòng gọi vốn Series B, oversubscribed, huy động tổng cộng 51.5 triệu USD. Trong bối cảnh khó khăn chung của “mùa đông gọi vốn” hiện nay, thì có thể nói BuyMed đã trở thành sự khích lệ, nguồn cảm hứng rất lớn tới hệ sinh thái startup Việt Nam.


Nguồn cảm hứng này không phải nằm ở việc gọi vốn “thành công” với số tiền gọi được “khủng” ra sao. Mà thực sự, nó nằm ở cách BuyMed thuyết phục được các nhà đầu tư khó tính nhất, bằng hành trình phát triển bền bỉ, cùng với tầm nhìn lớn và năng lực thực thi sắc sảo của mình. Cụ thể, BuyMed đã từng bước mang dịch vụ của mình hơn 20,000 các nhà thuốc và cơ sở y tế khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Thực sự, BuyMed xứng đáng được biết đến nhiều hơn với nhiều bài học quan trọng về cách một công ty startup phát triển bằng giá trị. Bằng việc kiên trì vượt lên trên rất nhiều thách thức của thị trường, và từng bước lan toả tầm nhìn của mình, BuyMed đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều tổ chức ban ngành, quỹ đầu tư và các nhân tài cùng tham gia đồng hành với BuyMed, chung tay đóng góp giá trị tích cực cho Y tế nước nhà và khu vực. Trong quá trình đồng hành này, tôi đã được học hỏi rất nhiều từ BuyMed, và đồng thời cũng ghi lại những bài học này, chỉ với mong muốn lan toả hơn nữa tới cộng đồng startup ở Việt Nam.


Dưới đây là tổng hợp 8 bài viết chia sẻ về hành trình phát triển của BuyMed, xin mời mọi người quan tâm đón đọc nhé!



Như mọi lần kết thúc các vòng gọi vốn, tôi không chúc mừng tới đội ngũ sáng lập nhiều, mà chỉ động viên đội ngũ, rằng hãy Keep Fighting!! - hãy luôn cố gắng từng bước hiện thực hoá tầm nhìn lớn của mình nhé! - vì thực sự, chúng ta vẫn còn rất nhiều điều ý nghĩa muốn thực hiện tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á!! Yeah, Just Keep Fighting!!!

bottom of page